Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Giải đáp thắc mắc

Khi dừng ở đèn giao thông, tôi muốn tắt máy để tiết kiệm nhiên liệu rồi sau đó tiếp tục đi ngay, nhưng nếu cứ tắt máy rồi quẹt lại thẻ mới có thể khởi động xe thì có phần bất tiện, vậy có cách nào khắc phục được không ?

Thiết bị chống trộm xe máy m-Lock sẽ khóa xe của bạn ở giây thứ 3 sau khi tắt máy. Trong vòng 3 giây đó, xe vẫn có thể khởi động lại xe mà không cần quẹt thẻ. Vì vậy, khi dừng đèn đỏ mà muốn tiết kiệm nhiên liệu, bạn có thể tắt máy rồi bật chìa khóa lại ngay lập tức, khi khởi động lại, chỉ cần đề xe mà không cần quẹt thẻ.

Khi tôi bị mất cả 2 thẻ từ thì sao ?

Khi mất thẻ, quý khách có thể yêu cầu làm lại thẻ mà không cần thay mới bộ m-Lock được ráp trên xe.

Khi cung cấp thẻ mới, thông tin của thẻ cũ sẽ được chúng tôi vô hiệu hoá và thông tin thẻ mới sẽ được cập nhật vào m-Lock. Quy trình cập nhật thông tin đơn giản, không cần phải tháo rời xe hay tác động đến bộ m-Lock trên xe.

Chi phí thay thẻ mới: 145.000 VND.

Bảo hành sản phẩm như thế nào ?

Theo chính sách của T&T Technology, mỗi sản phẩm mLock sẽ được bảo hành 1 năm, 1 đổi 1. Điều này có nghĩa là: trong thời gian bảo hành, khi đã xác nhận lỗi từ sản phẩm, chúng tôi sẽ thay mới sản phẩm cho quý khách mà không tính phí.

Khi phát hiện kẻ trộm mở khóa xe và mLock báo động thì xử lý như thế nào ?

Khi kẻ trộm bẻ khóa xe mà không quẹt thẻ, m-Lock sẽ phát tín hiệu báo động. Quý khách nên bình tĩnh vì kẻ trộm sẽ không thể khởi động xe.

Để đảm bảo an toàn cho bản thân, quý khách nên tri hô để mọi người xung quanh chú ý và giúp đỡ. Sau khi kẻ trộm bỏ đi, bình tĩnh dựng tra thẻ từ vào để xe trở về trang thái bình thường hoặc đơn giản là tắt chìa khóa đi.

Khi mua thiết bị chống trộm xe máy m-Lock, có những ưu đãi gì?

Xin quý khác vui lòng đọc chi tiết tại Chính sách bán lẻ

Tôi có nhu cầu trở thành nhà phân phối sản phẩm mLock, xin cho biết phải làm thế nào?

Chúng tôi hoan nghênh quý khách nếu muốn trở thành kênh phân phối sản phẩm m-Lock. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua sđt 0122.7949.797 để biết thêm chi tiết. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét